Thời trang chào thu của Mannup

Đã qua ngày giao mùa, tức là đã đến lúc bạn ra đường vào giữa trưa ở Hà Nội và không phải khó chịu vì cái nắng gay gắt như đợt giữa Hạ.
Bin Ngo Media đã rục rịch chuẩn bị đợt hàng Thu với đủ thứ quần áo dành cho mùa rét nhưng phải còn lâu nữa thì các chàng trai Hà Nội mới được dịp diện nhiều thứ quần áo như áo len mỏng.
Thời trang chào thu
Sài Gòn thì vẫn còn chưa tắt nắng nên những ngày này, phong cách ăn mặc mà mọi người nên chọn cũng chưa có nhiều sự khác biệt so với mùa hè, ngoại trừ việc bạn nên chuẩn bị những món đồ thời trang sau để đón Thu.
7037d5833a0b2bd5a66dfeef364638a1
Đừng vội, phải 2 tháng nữa cánh đàn ông mới có thể trông thế này.
Nếu như mùa hè là thời điểm lên ngôi của loafer thì đến tiết Thu, mọi người bắt đầu trở lại với những kiểu giày kín cổng cao tường hơn. Phần đông mọi người đã bắt đầu tiếp nhận các kiểu giày như Oxford hay Brogue được một thời gian và giờ là thời điểm để tìm kiếm những món đồ thời trang mới lạ mắt và đa dạng hơn. Nếu là giày, hắn cân nhắc tới những từ khóa như da lộn, double monk strap và ankle boots.
26ed573e620d4a7de04f46df3e4caa4c
Thời tiết này chưa đủ lạnh để nam giới ních chân vào những đôi bốt kềnh càng. Thế nhưng những loại giày mà cổ cao ngang mắt cá như Chukka Boots hay Desert Boots thì luôn mang lại một sự cá tính hơn hẳn so với các mẫu giày thông thường. Chúng lạ mắt hơn những kiểu giày “văn phòng” mà đàn ông hay có và cũng đặc biệt phù hợp khi mặc cùng với dáng quần slim mà đàn ông đợt này đang ưa chuộng. Đàn ông mặc quần Âu thì hay bị lộ tất. Thế nên những gã đỏm dáng đều cố gắng khoe những loại tất cá tính của mình càng nhiều càng tốt. Ankle Boots thì lại giấu hết tất đi. Thế nên bạn sẽ không cần phải quá lo về chuyện không tìm được tất độc để diện mỗi ngày. Hai màu đen và nâu thì vốn đã quá quen mắt, hãy thử tìm một đôi bốt màu xám hoặc màu khói. Phong cách của bạn sẽ có một bước đà để đến với những mục tiêu sau đây.

Đặc điểm của quần Âu là được may bằng những chất liệu không co giãn. Thế nên chỉ cần bạn vắt chân là đã lộ tất. “Nếu đằng nào cũng hở thì hãy hở thật đẹp!”.
e37e187f4ab4c081e418bbcb7cf73373
Thực ra những ngày trời mát, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng loafer.
Quần. Đừng tự giam mình trong những chiếc quần jeans đã nhàm mắt. Không ai quan tâm liệu bạn đang mặc quần jeans của Levi’s hay Tommy Hilfiger nếu như bạn diện chúng quá thường xuyên. Hơn thế nữa, tông màu bảo thủ của loại quần này cũng đồng thời giới hạn việc bạn có thể mặc được những chiếc áo thế nào. Quần khaki và quần chino khi đó sẽ trở thành lựa chọn sáng giá hơn nhiều. Bởi lẽ chúng có nhiều màu, trông mới lạ và đặc biệt nhất là có khả năng mix & match với rất nhiều món đồ mang màu sắc khác trong tủ quần áo của bạn.

Phần đông nam giới đặc biệt yếu trong việc sử dụng màu sắc, thế nên, nếu bạn đang muốn thay đổi thì hãy bắt đầu bằng việc đầu tư những chiếc quần khaki màu xám hoặc màu beige. Chúng sẽ khiến những chiếc áo sáng màu của bạn thêm cơ hội được nổi bật. Còn đến khi bạn đã đủ mạnh dạn, hãy tìm những màu sắc mới như màu burgundy, màu deep navy, màu mustard… để tạo bản sắc riêng cho chính mình. Ngoài ra, những người có nước da tối cũng không phải kiêng dè gì bởi lẽ sắc tố của da càng đậm thì càng hợp với những màu sắc rực rỡ.

Quần khaki và chino cũng có thể hợp với gần như tất cả mọi loại giày. Từ da thường cho đến da lộn. Nếu bạn đang tìm kiếm trợ thủ bên cạnh những cuộc đi chơi cuối tuần hay cộng sự cho việc đi làm ở môi trường không bị gò bó về đồng phục mỗi ngày thì quần khaki là một lựa chọn lý tưởng. Chúng đưa thêm một chút đời thường nhưng không hề kém phần nam tính để thay thế cho quần jeans và quần Âu.
Thực ra những ngày trời mát, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng loafer.
Với quần khaki và chino, bạn hoàn toàn có thể phối chúng với từ giày kiểu cổ điển cho đến sneaker đều được. Thêm một lí do để quần khaki lên ngôi.
Còn những anh chàng vốn đang cần một giải pháp để cứu rỗi cho cuộc sống ăn mặc nơi công sở nhàm chán của mình thì hãy đón đọc series bài viết về style công sở sắp tới của Mann up.
Nhiều người đang nghĩ tới chuyện mua áo gió, áo jacket, blazer, áo len… vào thời điểm này. Tuy nhiên, điều đó chưa thực sự cần thiết bởi vì tiết trởi chưa đủ lạnh để bạn mặc những món đồ như vậy. Chúng là để dành cho đợt cuối thu đầu Đông.
Ở thời điểm này, nếu bạn vẫn muốn quan tâm đến những loại áo sẽ giữ ấm cho mình thì chỉ cần quan tâm đến 5 thứ, áo sơ mi dài tay, áo pull dài tay, áo summer cardigan (loại cardigan mỏng mà đàn ông xứ lạnh mặc vào mùa hè), áo jacket và blazer.

Blazer thì vốn đã là một phần mà nhiều người hay liên tưởng tới suit. Tuy nhiên, blazer thường để phối với nhiều món đồ khác trong tủ thì lại dễ tính và linh hoạt hơn nhiều. Bạn cũng có thể mạnh dạn tìm những chiếc blazer với họa tiết đặc biệt nếu muốn nổi bật. Còn về chất liệu, hãy tránh xa những loại blazer quá dày nếu bạn không muốn bị mắng là không biết ăn mặc cho đúng thời tiết. Tiết thu của tháng 9 vẫn chưa đủ lạnh để phải mặc tới những món đồ như vậy.
e58eb3ecff2acc3027583eec815cd632
Áo sơ mi dài tay và áo pull dài tay là để phục vụ cho hai nhóm đối tượng riêng biệt. Một là những người thích style lịch thiệp hoặc là những người cần mặc áo có cổ đi làm hàng ngày. Họ cần những chiếc áo sơ mi đẹp và đủ đơn giản để phối với rất nhiều kiểu áo khoác khác. Áo pull thì đơn giản, rất dễ mặc và đặc biệt được ưa chuộng nhưng lại chỉ đẹp nhất khi bạn có body đẹp. Đồng thời, sản phẩm top đầu của các loại áo pull dài tay ở tiết trời này mà các chàng tự tin vào vóc dáng nên có là áo Henley. Mann up cũng sẽ có một bài viết riêng về những loại áo như thế này.
3624dfdb59cdb84a7250505cad91d656
Cardigan là thứ rất lý tưởng để mặc nhưng cũng có phần kén chọn một chút. Đặc điểm chung của các loại áo mềm và bó là chúng chỉ đẹp khi bạn có body đẹp. Những người quá gầy mặc cardigan dễ bị lộ vai còm còn người béo quá mặc thì lại trông không được thanh thoát nữa. Để chọn được một chiếc cardigan đẹp và lạ thực sự không đơn giản.
Trước khi bạn đọc bài viết sắp tới của Mann up về cardigan, nếu vẫn không thể kiềm chế được ham muốn đi mua những chiếc cardigan về cho bản thân thì chỉ cần chú ý chọn những loại cardigan được may bằng vải nỉ mỏng là được. Đồ len là để dành cho mùa Đông.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Bin Ngo Media