Những địa điểm chụp ảnh cưới lên ngôi năm 2015

3 địa điểm chụp ảnh cưới "lên ngôi" năm 2015. Ở đó có phong cảnh trữ tình, nhiều phong cảnh huyền ảo vừa hoang sơ vừa hung vĩ mà vẫn vô cùng ấn tượng.

1. Đảo Quan Lạn

Bạn có thể chụp ảnh cưới ở bất kỳ đâu mà bạn muốn bởi hiện nay, chúng ta không thiếu những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp. Rất nhiều nơi vô cùng lý tưởng dành cho các đôi tình nhân.  Ở đó có phong cảnh trữ tình, nhiều phong cảnh huyền ảo  vừa hoang sơ vừa hung vĩ mà vẫn vô cùng ấn tượng.
 
 

Đảo Quan Lạn ( hay Quang Lạn) mang ý nghĩa là quang đãng, sáng đẹp, là một đảo thuộc huyện đảo Vân Đồn, cách trung tâm huyện khoảng 40km,  nằm ở phía đông nam của tỉnh Quảng Ninh. Biển xanh mênh mông đầy cát trắng, cùng với những con sóng đầy ắp hơi gió mát lạnh tạo nên một vẻ đẹp đến mê hồn của cảnh quan, không khí trong lành đem đến sự trong veo, tinh khôi và sự mênh mông. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới -  được nhiều cặp đôi lựa chọn và nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích.

2. Tam Đảo

Không chỉ là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả, Tam Đảo là nơi được khá nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trọng những bộ ảnh cưới đẹp. Nơi đây tạo nên một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ, những ngôi nhà ven sườn núi.


 
 

Tận dụng được những gì thiên nhiên mang lại từ không khí trong lành, mát lạnh đến mê hồn, bạn có thể kết hợp nhiều phong cách cho album ảnh cưới của mình từ năng động, trẻ trung đến lãng mạn, sang trọng.

3. Vân Đồn – Tuần Châu

Xa hơn một chút là những hòn đảo với những bãi cát dài trải phẳng  mà tạo hóa ban tặng cho Vân Đồn. Cùng với một vẻ đẹp mềm mại, trữ tình nơi đây dần trở nên thu hút được nhiều cặp đôi hơn.

 
 

Chính vẻ đẹp lãng mạn đầy sức sống của thành phố này sẽ tạo nên nguồn cảm hứng cho các cặp đôi thực hiện bộ album ảnh cưới của mình tại đây.

Sự đa dạng của nơi đây thể hiện ở chỗ các cặp uyên ương vừa có thể lấy khung cảnh biển từ sự thơ mộng đến quyến rũ mà không kém phần lung linh, huyền diệu đến mê hoặc.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Bin Ngo Media